11919 kết quả phù hợp với "thiếu bãi đỗ xe ô tô"
Nhiều chung cư ở Hà Nội thiếu chỗ đỗ xe ô tô
Hà Nội đã và đang rất thiếu chỗ đỗ xe, nhất là ở các khu chung cư dù là mới hay cũ. Không có chỗ đỗ xe, nhiều chủ xe phải để phương tiện ngoài đường, phó mặc tài sản của mình cho may rủi. Hệ lụy tất yếu của tình trạng này, đó là nhiều phương tiện bị phá hoại, còn chủ nhân thì đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”, không biết kêu ai.
Thiếu bãi đỗ xe - chuyện không dễ giải quyết
Thiếu bãi đỗ xe - chuyện không dễ giải quyết
Nan giải bài toán thiếu bãi đỗ xe đô thị
Để giải quyết vấn đề thiếu các bãi đỗ xe trên địa bàn Hà Nội, nhiều giải pháp tình thế đã được triển khai. Tuy nhiên, các giải pháp này đến nay vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí trở thành “cơ hội” cho các bãi xe tạm, bãi xe không phép hoạt động, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Nan giải bài toán thiếu bãi đỗ xe đô thị
Những năm gần đây, tình trạng thiếu bãi đỗ xe đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân ở Thủ đô Hà Nội. Không chỉ ở các tuyến phố cũ, các dự án quy hoạch bãi đỗ xe tại những khu chung cư, khu đô thị cũng đang đình trệ, mới chỉ đáp ứng khoảng 10% tổng nhu cầu đỗ xe... Để giải quyết vấn đề này, nhiều giải pháp tình thế đã được Hà Nội triển khai. Tuy nhiên, vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí lại trở thành "cơ hội" cho các bãi xe tạm, bãi xe không phép hoạt động.
Bãi đỗ xe "Xanh"
Bãi đỗ xe "Xanh"
Cần có lời giải cho bài toán thiếu bãi đỗ xe
Theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, trên địa bàn Thành phố có 57 trên tổng số 1.620 bãi đỗ xe theo quy hoạch đang khai thác sử dụng. Với tốc độ tăng trưởng của phương tiện giao thông như hiện nay, tình trạng thiếu bãi đỗ xe sẽ ngày càng trầm trọng. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, cũng như hạn chế một số tình trạng tiêu cực trong việc trông giữ xe trên địa bàn thành phố, cần phải kịp thời có những giải pháp phù hợp.
Tính năng hữu ích của đèn đỗ xe ô tô
Khi đỗ xe trong bóng tối, những chiếc ô tô không có đèn sẽ gần như vô hình, có thể khiến nhiều người không nhận ra. Vì vậy, trên hầu hết các mẫu xe đều trang bị đèn đỗ xe. Nhưng nhiều người sử dụng vẫn chưa biết sử dụng tính năng này.
Thiếu quan sát, xe máy đâm thẳng vào ô tô
Sự an toàn chỉ có thể đến khi tất cả những người tham gia giao thông đều có ý thức chấp hành luật. Dù chỉ một cá nhân chủ quan cũng có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. Như trong tình huống dưới đây, cả tài xế ô tô lẫn người điều khiển xe máy đều thiếu quan sát, dẫn tới tình huống va chạm khá nguy hiểm.
Đau đầu chuyện bến, bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Theo báo cáo của Sở GTVT, tổng diện tích các điểm, bãi đỗ xe trên địa bàn thành phố hiện mới chỉ chiếm 0,12% diện tích các quận nội thành, đáp ứng chỗ đỗ cho khoảng 10% nhu cầu đỗ xe. Công tác đầu tư các bến xe, bãi đỗ xe còn chậm, chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển.
Đại lộ Chu Văn An: Xe ô tô dừng, đỗ mất ATGT
Trên tuyến đường Đại lộ Chu Văn An liên tục xuất hiện tình trạng xe tải đỗ dưới lòng đường để kinh doanh buôn bán và tập kết hàng hóa, gây mất an toàn giao thông.
Thiếu tiền tiêu, giả thuê xe ô tô rồi chiếm đoạt
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng Nguyễn Văn Thành sinh năm 1977 trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội, về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Triển lãm ô tô Việt Nam thiếu vắng nhiều hãng xe
Từ ngày 23 đến 27/10, triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trái ngược với các năm trước, sự kiện năm nay thiếu vắng nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là hãng xe Việt Vinfast và hàng loạt hãng xe sang.
Chậm tiến độ các bến, bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Theo báo cáo của Sở GTVT, tổng diện tích các điểm, bãi đỗ xe trên địa bàn thành phố mới chỉ chiếm 0,12% diện tích các quận nội thành, đáp ứng chỗ đỗ cho khoảng 10% nhu cầu đỗ xe.
Thừa dự án - thiếu điểm đỗ xe
Hà Nội có 7,5 triệu phương tiện, chưa kể 1,2 triệu phương tiện từ các tỉnh ra vào hàng ngày. Mặc dù tốc độ phát triển của các phương tiện cá nhân tăng rất nhanh nhưng Hà Nội mới chỉ bố trí được 0,12% diện tích đất đô thị dành cho giao thông tỉnh, đáp ứng được 10% nhu cầu đỗ xe tại chỗ, tức là chỉ có 590 điểm đỗ xe được cấp phép chủ yếu là được khai thác ở lòng đường, vỉa hè. Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 sẽ xây dựng 204 bãi đỗ xe công cộng tập trung tại khu vực nội đô với tổng kinh phí xã hội hóa gần 30 nghìn tỷ đồng. Dù các dự án này đủ để số lượng xe lớn nhưng các doanh nghiệp lại không mặn mà đầu tư.
Bãi đỗ xe có robot phục vụ tự động
Hàng Châu, Trung Quốc, thành phố đăng cai Đại hội thể thao châu Á, đang triển khai các giải pháp sáng tạo để giảm bớt thách thức về đỗ xe ở khu vực thành thị. Một trong những ý tưởng như vậy là bãi đỗ xe thí điểm có robot phục vụ tự động.
Bãi đỗ xe đạp tự động tại Nhật Bản
Tại Nhật Bản có một bãi đỗ xe đạp đặc biệt nằm hoàn toàn dưới lòng đất và khách hàng chỉ mất khoảng chưa đến 10 giây để gửi hoặc lấy xe ra khỏi bãi.
Những bất thường trong quản lý bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Thực tế tại nhiều nơi đang cho thấy, nơi chưa được cơ quan chức năng cấp phép nhưng đã thực hiện trông giữ phương tiện và thu tiền của người dân, còn nơi được cấp phép làm bãi đỗ xe thì bỗng nhiên lại được xây dựng thành hàng loạt showroom, gara ô tô xe máy và nơi kinh doanh đồ uống.
Ô tô đậu bừa bãi quanh khu đô thị
Ô tô đậu bừa bãi quanh khu đô thị
Ô tô đỗ tràn lan ở hồ Bảy Gian
Tại khu vực hồ Bảy gian thuộc phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, có một bãi xe trông xe tự phát. Chủ bãi xe đã tự ý sắp xếp phương tiện đỗ tràn lan quá diện tích để thu tiền.
Xe đạp lai ô tô
Một mẫu xe độc đáo từ một nhà thiết kế kiêm thương gia công nghệ người Anh. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa ô tô và xe đạp, cho phép người lái đi với tốc độ 48km/h.
Cảnh báo thủ đoạn trộm xe máy tại bãi đỗ xe Lotte
Hai đối tượng liên quan đến vụ án trộm cắp tài sản tại Trung tâm thương mại Lotte được xác định là Nguyễn Văn Ngọc (sinh năm 1977, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - đã có 4 tiền án) và Đào Văn Kiên (sinh năm 1993, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội - đã có 6 tiền án).
Hà Nội thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe
Hà Nội hiện thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe, khi chỉ có 47 bãi đỗ xe đang khai thác sử dụng với diện tích hơn 44 ha. Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, con số này hiện mới chỉ đáp ứng được khoảng 10% nhu cầu của người dân khu vực nội thành, còn lại gần 90% đang đỗ tại các điểm đỗ xe của chung cư, khu đô thị, lòng đường, vỉa hè, hay tại các khu đất trống của các dự án. Thiếu chỗ đỗ xe, nhiều người lâm vào cảnh bạ đâu đỗ xe đấy, gây cản trở giao thông bất chấp biển cấm.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
(HanoiTV) - Thiếu chỗ đỗ cả xe máy và ô tô đã trở thành chuyện thường ngày ở Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở nội đô mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
Thiếu chỗ đỗ xe, cả xe máy và ô tô, đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" của Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở khu vực nội đô, mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ. Thế mới có chuyện dù lực lượng chức năng liên tục ra quân xử phạt, nhưng vi phạm dừng đỗ ô tô vẫn ngày càng gia tăng.
Hà Nội thiếu điểm đỗ xe trầm trọng
(HanoiTV) - Thiếu chỗ đỗ xe, cả xe máy và ô tô, đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" của Hà Nội trong suốt thời gian dài. Không chỉ ở khu vực nội đô, mà tại nhiều dự án đô thị mới được xây dựng theo quy hoạch cũng chung cảnh ngộ. Thế mới có chuyện dù lực lượng chức năng liên tục ra quân xử phạt, nhưng vi phạm dừng đỗ ô tô vẫn ngày càng gia tăng.
Bãi đỗ xe gầm cầu – Cần đảm bảo an toàn
Sau 13 năm kể từ khi cho phép thí điểm tổ chức trông xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy và mở rộng ra 4 khu vực gầm cầu Chương Dương, Cầu vượt Ngã Tư Vọng và Cầu vượt Mai Dịch thì trong văn bản gần nhất vào đầu tháng 9 này, Bộ GTVT đã yêu cầu TP Hà Nội siết chặt và thực hiện nghiêm các quy định tại điểm trông giữ phương tiện nêu trên bởi căn cứ quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, bãi đỗ xe không thuộc danh mục công trình được phép xây dựng trong phạm vi đất dành cho đường bộ.
Khách hàng mong nhà - Dự án thành bãi đỗ xe
Bản tin "Nhà đất và Đầu tư" nhận được phản ánh về việc người dân đã bỏ tiền đặt cọc mua nhà, nhưng dự án chậm tiến độ gần chục năm nay. Điều đáng nói là khi khách hàng chưa biết bao giờ mới có nhà để ở, thì dự án lại biến thành bãi trông giữ xe tự phát. Để tìm hiểu rõ hơn, phóng viên bản tin đã có mặt tại dự án Golden Millennium Tower, 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
Bãi đỗ xe trái phép ở cửa ngõ Thủ đô
Tình trạng chiếm dụng đất công, vỉa hè, lòng đường để kinh doanh bến bãi, bốc xếp hàng hóa đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân cũng như mất an an ninh trật tự, ô nhiễm môi trường tại khu vực cửa ngõ Thủ đô.
Vỉa hè đường Lê Văn Lương thành bãi đỗ xe
Vỉa hè đường Lê Văn Lương rất rộng, lại không dành cho người đi bộ mà trở thành điểm trông giữ xe ô tô của Hợp tác xã Thành Công.
Nan giải bài toán lòng đường thành bãi đỗ xe
Tình trạng thiếu bãi đỗ xe ô tô tại Hà Nội ngày càng trầm trọng hơn, đã dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi người dân chật vật tìm bãi đỗ xe.
Tái diễn tình trạng ô tô đỗ dưới lòng đường
Trong khi cả thành phố đang quyết tâm thực hiện Kế hoạch số 01 của Ban Chỉ đạo 197 về lập lại trật tự đô thị, tại ngõ 134 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội vẫn còn tồn tại tình trạng ô tô đỗ dưới lòng đường, bất chấp biển cấm.
Mạnh tay xử lý xe ô tô đỗ, dừng sai quy định trên nhiều tuyến phố
(HanoiTV) - Dịp cuối năm cận Tết Nguyên đán, nhu cầu đi lại, mua sắm của người dân tăng cao, kéo theo đó là hành vi vi phạm dừng đỗ xe sai quy định cũng gia tăng và diễn biến phức tạp. Chủ động xây dựng phương án phòng ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông, thời gian này, phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tăng cường các tổ tuần tra, tập trung xử lý nghiêm những trường hợp xe ô tô dừng đỗ sai quy định, nhất là trong giờ cao điểm trên các tuyến phố trung tâm.
Loay hoay phương án giải quyết bãi đỗ xe trái phép
Do số lượng bệnh nhân tới thăm khám tại Bệnh viện K, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì rất đông, nên nhu cầu trông giữ xe là hết sức bức thiết. Tuy nhiên, theo chính quyền địa phương, việc sắp xếp các bãi trông giữ xe hợp pháp đang gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến cho tình hình ANTT và ATGT tại khu vực này vẫn đang rất nhức nhối.
Liệu có khả thi khi xây dựng bãi đỗ xe ngầm?
Hiện nay, nhu cầu đỗ xe rất lớn, tuy nhiên diện tích giành cho giao thông tĩnh và các điểm bãi đỗ xe công cộng mới chỉ đáp ứng khoảng 10% nhu cầu. Việc xây dựng các bãi đỗ xe là cần thiết cho một đô thị văn minh, hiện đại. Để giải quyết bài toán giao thông tĩnh, Thành phố Hà Nội luôn tìm giải pháp. Mới đây, Sở tài chính Hà Nội đã có đề xuất dùng ngân sách nhà nước để đầu tư bãi đỗ xe ngầm.
Gầm cầu cạn có được sử dụng làm bãi đỗ xe?
UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải đề nghị xem xét, thống nhất việc tiếp tục tạm thời tổ chức trông giữ xe tại các điểm dưới khu vực gầm cầu trong khi chờ Luật Giao thông đường bộ. Tuy nhiên, đề xuất này không được được đưa vào quy định tại dự thảo Luật Đường bộ. Vậy đâu sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bài toán trông giữ xe?
Mỹ: Sập bãi đỗ xe 4 tầng, 6 người thương vong
Giới chức thành phố New York, Mỹ ngày 18/4 cho biết, một bãi đỗ xe 4 tầng đã đổ sập tại khu vực Hạ Manhattan gần Đại học Pace, khiến ít nhất 1 công nhân thiệt mạng và 5 người khác bị thương.
Siết chặt quản lý bãi đỗ xe để tránh hệ lụy
(HanoiTV) - Theo quy hoạch không gian đô thị ngầm đến năm 2030, tầm nhìn 2050, thành phố Hà Nội sẽ xây dựng khoảng 78 bãi đỗ xe ngầm, chủ yếu bằng nguồn vốn XHH. Đến nay, bãi đỗ xe ngầm trên địa bàn Hà Nội vẫn gần như vắng bóng. Ngoài việc chưa đáp ứng như yêu cầu kỳ vọng, bãi đỗ xe ngầm hiếm hoi hiện nay cũng đang tồn tại nhiều vấn đề bất cập từ khi đi vào hoạt động.
Vỉa hè chưa lát xong đã biến thành bãi đỗ xe
(HanoiTV) - Mặc dù được đầu tư và duy tu hàng năm với kinh phí lớn nhưng vấn đề vỉa hè xuống cấp, nứt vỡ vẫn luôn xảy ra dù được hứa hẹn có độ bền lên đến 70 năm. Đó là chuyện đang diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.
Bãi đỗ xe ngầm – Giải pháp cần thiết và cấp bách
(HanoiTV) - Là phường có tốc độ đô thị hóa nhanh với công viên Cầu Giấy, 14 tuyến đường phố chính và 51 tòa chung cư thuộc 5 khu đô thị đã đưa vào sử dụng. Trong đó có 25 tòa có tầng hầm trông giữ phương tiện, 19 tòa có diện tích tầng 1 để trông giữ xe máy. Phường Dịch Vọng đang là điểm nóng về khát điểm đỗ xe thế nên bãi đỗ xe ngầm là giải pháp cần thiết và cấp bách.
Cách nhận biết ô tô tồn kho, nằm bãi lâu ngày
(HanoiTV) - Căn cứ vào số VIN và lốp xe người mua xe ô tô có thể biết được chiếc xe định mua sản xuất năm nào, tránh mua phải xe thanh lý
Vỉa hè quận Hoàn Kiếm sẽ không được đỗ ô tô
Quận Hoàn Kiếm sẽ rà soát các vỉa hè có thể cho phép để xe máy, chấm dứt tình trạng ô tô trèo lên vỉa hè gây lún nứt từ ngày 1/1/2023.
CSGT Hà Nội dán thông báo phạt nguội hàng loạt xe ô tô vi phạm dừng đỗ
(HanoiTV) - Nằm trong kế hoạch cao điểm ra quân đảm bảo trật tự ATGT dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên đán 2021 và Đại hội Đảng toàn quốc sắp tới, sáng 15/12, đồng loạt trên nhiều tuyến phố trung tâm của thành phố, lực lượng CSGT đã triển khai biện pháp dán thông báo phạt nguội đối với các phương tiện xe ô tô có hành vi đỗ, dừng sai quy định, gây cản trở ùn tắc giao thông.
Hà Nội: Phê duyệt Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trạm dừng nghỉ
(HanoiTV) - Ngày 8/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh ký Quyết định số 1218/QĐ-UBND phê duyệt Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm dừng nghỉ trên địa bàn TP Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Trông xe dưới gầm cầu - Giải bài toán thiếu chỗ đỗ xe
Mới đây, Bộ GTVT đã rút đề xuất cho phép trông giữ xe dưới gầm cầu cạn trong Dự thảo Luật đường bộ. Tuy nhiên, trước thực tế ở các đô thị lớn đang thiếu nghiêm trọng diện tích dành cho giao thông tĩnh, có không ít ý kiến cho rằng nên chăng có một cơ chế đặc thù về vấn đề này cho Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh.
Bất cập đòn trả đũa xe đỗ thiếu ý thức
Ở những đô thị lớn như Hà Nội, mỗi m2, đặc biệt là ở mặt đường đều được người dân tận dụng một cách triệt để như buôn bán kinh doanh, đặt biển quảng cáo, và không thể thiếu là chỗ đỗ xe… Hiện nay, cuộc chiến giành giật vài m2 lòng đường, giữa những người có nhà ở mặt đường và những người có phương tiện nổ ra dường như không có hồi kết, khi các bên liên tục nghĩ ra mọi cách để đối phó lẫn nhau.
Thiếu điểm đỗ xe, vi phạm giao thông gia tăng
Lượng phương tiện đăng ký mới, nhất là ô-tô con tiếp tục gia tăng trong khi thành phố thiếu trầm trọng bãi đỗ xe, cộng thêm sự thiếu ý thức chấp hành quy định của nhiều chủ phương tiện khiến vi phạm giao thông diễn ra rất phổ biến, cần những giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự ATGT.
Thiếu điểm đỗ xe, vi phạm giao thông gia tăng
Lượng phương tiện đăng ký mới, nhất là ô-tô con tiếp tục gia tăng trong khi thành phố thiếu trầm trọng bãi đỗ xe, cộng thêm sự thiếu ý thức chấp hành quy định của nhiều chủ phương tiện khiến vi phạm giao thông diễn ra rất phổ biến, cần những giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự ATGT.
Hà Nội đề xuất dùng ngân sách xây bãi đỗ xe ngầm
Theo quy hoạch bến, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm dừng nghỉ trên địa bàn Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 250, Hà Nội có 73 bãi đỗ xe ngầm. Tuy nhiên, hiện nay cơ chế chính sách chưa hấp dẫn các nhà đầu tư để họ có thể thu hồi được vốn. Trước thực trạng nhu cầu lớn về đỗ xe của người dân, thành phố thiếu diện tích dành cho giao thông tĩnh, có ý kiến đề xuất dùng ngân sách làm bãi đỗ xe ngầm thay vì chờ nhà đầu tư.
Hà Nội loay hoay giải bài toán xây dựng bãi đỗ xe
Theo quy hoạch, Hà Nội có 73 bãi đỗ xe ngầm đến năm 2025. Nhưng thực tế lại chưa thực hiện vì nhiều lý do. Sau suốt 20 năm, Hà Nội mới có khoảng 50 bãi đỗ xe đang khai thác với diện tích hơn 44ha. Như vậy, kỳ vọng sẽ đáp ứng được 60% nhu cầu đỗ xe của người dân vào năm 2030 sẽ là một bài toán khó.
Tạo hành lang pháp lý xây dựng bãi đỗ xe đô thị
Hiện nay, tỷ lệ đất xây dựng bến, bãi đỗ xe thực tế trên đất xây dựng đô thị còn đạt rất thấp so với quy chuẩn và yêu cầu của các đồ án quy hoạch. Vì vậy, khi quy hoạch xây dựng đô thị cần có giải pháp về bãi đỗ xe phù hợp.
Bất tiện, lộn xộn tại bãi đỗ xe sân bay Nội Bài
Trước đây, phí đỗ xe tại sân bay Nội Bài được tính theo giờ. Nếu đỗ 10 ngày để đi công tác hoặc đi du lịch thì sẽ mất hai triệu rưỡi tiền phí. Không chỉ đắt đỏ, việc đỗ xe ở đây còn rất lộn xộn. Đơn vị cung cấp dịch vụ không hề có trách nhiệm đối với xe được gửi. Đây thực sự là điều khó hiểu khi Nội Bài được bình chọn là một trong những sân bay tốt hàng đầu nhất thế giới.
Đường Lê Văn Lương đang bị chiếm dụng thành bãi đỗ xe
Tình trạng đỗ xe ô tô tràn lan trên vỉa hè đường Lê Văn Lương đang diễn ra hàng ngày, ngay cả trong quá trình quận Thanh Xuân đang cải tạo, lát lại vỉa hè.
Nhiều ô tô đỗ trái phép dưới gầm cầu vượt Vĩnh Tuy
Tại đường dẫn phố Chu Huy Mân ra quốc lộ 5 (Long Biên), đoạn dưới gầm cầu vượt Vĩnh Tuy, thường xuyên có nhiều ô tô ngang nhiên đỗ trái phép tại đây gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện khác.
Tình trạng ô tô dừng, đỗ lấn chiếm lòng đường, ngõ phố
Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe ô tô đỗ tràn lan diễn ra phổ biến tại không ít các ngõ phố khu dân cư trên địa bàn thành phố, gây mất trật tự đô thị, cản trở các phương tiện khác lưu thông và ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.
Ô tô đỗ trước cửa hàng bị dán băng dính, vẩy bột
(HanoiTV) - Sự việc chiếc Mercedes đỗ trước cửa một shop kinh doanh thời trang ở Hà Nội đã bị dán băng dính xung quanh xe và vẩy bột màu trắng gây xôn xao trên mạng xã hội.
Hà Nội xử lý nghiêm ô tô dừng, đỗ sai quy định
Thời gian qua, lực lượng chức năng đã ra quân xử lý quyết liệt tình trạng ô tô dừng, đỗ sai quy định dưới lòng đường, các tuyến đường quanh các khu đô thị.